Tìm hiểu áo croptop mặc với quần gì?

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng chính là áo croptop, với kiểu dáng đa dạng giúp cho vóc dáng của các cô gái được tôn lên, quyến rũ và hấp dẫn. Xu hướng 2020 các mẫu crop top lên ngôi, đây chính là món đồ mà các cô gái thích sự năng động, trẻ trung, quyến rũ lựa chọn. Với sự đa dạng về mẫu mã như thế thì áo croptop mặc với quần gì? Hãy cùng Đồng phục zavi đi tìm câu trả lời nhé.  

Những nguyên tắc mix màu khi phối đồ với áo croptop ôm

Dùng từ nguyên tắc thì cũng không đúng, bởi đây là một số cách mix đồ hợp lý mà chúng tôi sưu tầm và tổng hợp lại cho các bạn.

Mix đồ trên dưới đều là tone màu sáng: Với cách mix này thường được các nữ theo đuổi phong cách thời trang dịu dàng, dễ thương, cute.

Những nguyên tắc mix màu khi phối đồ với áo croptop ôm
Những nguyên tắc mix màu khi phối đồ với áo croptop ôm

Mix đồ trên dưới đều là tone màu tối: Đây là phong cách mà những cô nàng thích sự ma mị, thích màu tối ưa chuộng. Muốn trang phục không bị nhàm chán bởi một màu tối thì các nàng có thể chọn những chiếc áo croptop có họa tiết sẽ làm cho set đồ thêm nổi bật hơn.

Mix trên dưới lệch tone, tối – sáng hoặc sáng – tối: Cách phối đồ này khá đơn giản, set đồ sẽ không gây nhàm chán bởi chỉ có màu đơn sắc, cách mix màu này cũng khá hay, khá phù hợp với trang phục của bạn đều trơn, không có hoa văn, họa tiết.

Áo croptop mặc với quần gì?

Được xem là item dễ phối đồ, bạn có thể mix áo croptop với các loại quần đều phù hợp miễn nó thoải mái là được. Nhưng để biến bạn thành một fashionista thì hãy bỏ túi ngay những bí kíp mix đồ với áo croptop dưới đây nhé.

Quần lưng cao

Bạn đang băn khoăn không có gì để mặc thì hãy thử ngay áo croptop mix cùng quần lưng cao nhé. Đây là một outfit khá đơn giản nhưng không kém phần thu hút người nhìn, diện set đồ này sẽ giúp bạn trở thành một cô gái có chút đáng yêu nhưng khá quyến rũ đấy.

Quần lưng cao
Quần lưng cao

Với cách phối đồ này không bao giờ lỗi mốt và hơn nữa diện set đồ này bạn không phải lo lắng, e dè vì áo croptop quá ngắn thì quần lưng cao sẽ giúp bạn che đi rồi nhé. Với những cô nàng có vòng eo hơi to thì đã có set đồ này cứu cánh rồi đấy, nó giúp bạn trông thon thả hơn đấy.

Quần legging

Chiếc quần huyền thoại mà hầu hết các cô gái đều sở hữu cho mình một chiếc đó là quần legging. Bạn có thể mix áo croptop sát nách, tay dài hay tay ngắn với quần legging đều phù hợp, nó giúp bạn tôn lên vóc dáng quyến rũ, mượt mà nhất là đối với những cô nàng có thân hình mảnh mai, lộ rõ đường cong hình chữ S. Bạn cũng có thể phối áo croptop cùng với quần legging để tập yoga, gym rất thoải mái và dễ dàng cho việc tập luyện nữa đấy.

Quần yếm

Nếu 2 cách phối đồ trên làm bạn nhàm chán thì hãy thử mix áo croptop với quần yếm nhé. Item này cũng không quá cầu kỳ, nó vẫn giúp bạn tôn vóc dáng lên đấy. Cách mix này sẽ cho bạn một cái nhìn vô cùng thu hút đấy.

Quần short

Đây có lẽ là item rất đỗi quen thuộc rồi mà hầu hết các cô nàng đều sử dụng bởi sự trẻ trung, năng động của set đồ. Cách phối hợp này không bao giờ lỗi thời, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng năng động, thích phong cách thể thao.

Quần short
Quần short

Quần baggy

Set đồ đem lại cá tính năng động cho các cô nàng chính là quần baggy cùng áo croptop. Sự kết hợp đơn giản, trẻ trung thích hợp để diện đi dạo phố, đi ăn uống cùng bạn bè. Trông sẽ tuyệt vời hơn khi bạn mang thêm đôi giày sneaker, đậm chất đường phố luôn đấy. Đây được xem là item giới trẻ thích nhất ngày nay đấy.

Quần culottes

Thêm một loại quần rất dễ phối đồ cho các cô nàng rồi đấy. Với quần culottes cùng áo croptop làm tôn lên vẻ thanh lịch và sự tinh tế cho người mặc.

Quần ống loe

Kiểu quần cổ điển thời bố mẹ ta, giờ đây đã quay trở lại vẫn hot không kém, quần ống loe kết hợp áo croptop cho ra một outfit chất như nước cất, hứa hẹn sẽ là một set đồ gây ấn tượng người nhìn, đem lại sự nhã nhặn, thanh lịch và nổi bật.

>>>Xem Thêm: Cách chụp ảnh quần áo đẹp cho shop bán hàng onlnie

Cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam trẻ trung

Cách tẩy vết thâm kim trên quần áo màu lợi hại nhất nên bỏ túi ngay

Trên đây là tổng hợp những cách mix áo croptop với quần chúng tôi gợi ý cho các bạn, hy vọng những bí kíp này sẽ giúp bạn cá tính sành điệu trong cách phối đồ.

5/5 (1 Review)
XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC ZAVI
  • Địa chỉ: 3/6 đường số 01 P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân. TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0924 950 379 - (028) 3847 4081
  • Zalo: 0924 950 379 - 0902 454 239
  • Email: Dongphuczavi@gmail.com